Trong nhà có một tiểu cảnh tường nước là một điều vô cùng tuyệt vời. Nó làm sáng bừng căn nhà lên, là điểm nhấn cho chính căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, nó còn làm cho tâm hồn của con người thư thái, yên bình hơn. Đồng nghĩa với việc, gia chủ có thể đưa ra những quyết định kỹ lưỡng, không vội vàng, nếu như xét về mặt phong thủy.

Đặc biệt đối với những người có mệnh Thủy, thì việc ngôi nhà của bạn. Sở hữu một tiểu cảnh tường nước là rất đáng quý.  Hôm nay, stlouisrockets.com sẽ giới thiệu đến quý vị độc giả thân mến. Cách bố trí và thiết kế loại tiểu cảnh này sao cho hợp phong thủy, dễ dàng rước vận may vào nhà nhé!

Nước là ngọn nguồn của sự sống

Nước là ngọn nguồn của sự sống , là biểu tượng của sự đủ đầy, hạnh phúc và thịnh vượng. Vì vậy việc xây dựng một tiểu cảnh nước trong ngôi nhà. Không chỉ là một hình thức trang trí. Mà theo quan niệm phong thủy thì nước là yếu tố mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Nước là ngọn nguồn của sự sống

Tiểu cảnh tường nước mang đến năng lượng tuần hoàn

Nước năng lượng tuần hoàn và vĩnh hằng. Đó là khi dòng nước luân chuyển. Cũng là lúc kích thích luân chuyển nguồn năng lượng tiềm ẩn của nó kết hợp, giao thoa. Với các yếu tố trong ngũ hành tạo nên nguồn năng lượng tích cực. Chính nguồn năng lượng này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Nhất là liên quan đến sự nghiệp hay tài chính của gia đình.

Để đưa yếu tố nước vào nhà. Bạn có thể xây dựng cho mình những tiểu cảnh tường nước. Đài phun nước mini, bể cá thủy sinh… nếu không gian nhà bạn hạn chế về mặt diện tích. Còn với khuôn viên nhà bạn rộng hơn. Có thể xây dựng tiểu cảnh vườn nước, hay hồ cá,…

Xây dựng tiểu cảnh tường nước cần chú ý điều gì?

Tuy nhiên cũng tùy theo sở thích mà gia chủ chọn lựa việc bố trí tường nước. Thác nước hay hồ cá trong sân nhà, đại sảnh. Nhưng tốt nhất nên thiết kế tường nước. Bởi đây được coi như một dòng thác thu nhỏ có dòng chảy to, mạnh. Nên sẽ mang nhiều nguồn lưu chuyển sinh khí cho ngôi nhà.

Đưa nước vào không gian sống. Chính là một hình thức đưa một phần sinh khí bao la của vũ trụ. Vào cuộc sống của gia đình bạn. Từ đó là nơi sinh ra khí và thời vận. Bởi thời vận sẽ phụ thuộc vào sinh khí, hay có sinh khí thì có tài vận.

Nên đặt tiểu cảnh tường nước ở những vị trí nào?

“Thủy quản tài lộc” tuy nhiên đó là việc bạn bố trí. Và xây dựng một thác nước hợp lý đúng quy cách, hợp phong thủy mà thôi. Nếu vận dụng sai cách. Vị trí không hợp nước trở thành nguồn năng lượng tiêu cực.

Hãy tham khảo một số vị trí dưới đây nhé. Biết đâu bạn có thể tìm được cho mình một vị trí phù hợp. Với thiết kế ngôi nhà cũng như hợp mệnh cho minhg đấy.

Đặt ở không gian trước cửa chính

Theo thiết kế của ngôi nhà, khoảng không gian trước cửa chính. Hoặc cổng chính được gọi là Minh đường và thuộc tính dương. Vì vậy, việc bố trí thác nước ở vị trí Minh đường. Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong bố cục không gian. Mà còn mang lại sự cát vượng dương khí.đưuòng “ Hay còn gọi là “tụ thủy”.

Hướng Đông đó là khi nguồn năng lượng từ nước. Sẽ kết hợp với luồng khí của mặt trời sẽ tạo nên sự may mắn về. Hay thịnh vượng và giàu có nếu xây về hướng Đông Nam.

Tránh đặt tiểu cảnh tường nước ở hướng Nam

Bạn nên tránh hướng Nam vì đây là hướng của Hỏa. Xung khắc với thủy (nước dập tắt lửa) sẽ gây nên những bất lợi. Cho đường sự nghiệp của gia chủ. Mà xây dựng tiểu cảnh nước để chuyển động khuếch tán. Nguồn năng lượng tốt mang lại sinh khí cho gia chủ. Chứ không phải là mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, mang điều xui đến cho gia chủ!

Bạn cũng nên tránh đặt tiểu cảnh nước trong phòng ngủ. Vì tiếng nước chảy sẽ khiến bạn mất ngủ. Phá vỡ không gian tĩnh lặng và yên bình nơi phòng ngủ.

Xây dựng tiểu cảnh tường nước cần chú ý điều gì?

Thứ nhất, bạn phải đảm bảo cho nguồn nước luôn sạch sẽ. Và cảnh quan bố trí xung quanh được hết sức chú trọng. Bởi nước đục hay cảnh quan trơ trọi, héo úa. Sẽ làm giảm tác dụng phong thuỷ của thác nước. Và phát “tà khí”, mang lại điềm xui cho gia chủ.

Xây dựng tiểu cảnh tường nước cần chú ý điều gì?

Thứ hai, bạn nên chú ý nhé, không nên để bị tù đọng bởi rác bẩn. Mà phải luôn luôn chảy róc rách, luân chuyển thường xuyên, để tạo luồng sinh khí mới.

Thứ ba, để tăng thêm phần lung linh, xinh đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể trang trí thêm ánh đèn neon hay các quang cảnh cây xanh. Đối với các tường nước hay ao ,…

Lời kết

Nước là ngọn nguồn của sự sống. Là biểu tượng của sự đủ đầy, hạnh phúc và thịnh vượng. Vì vậy việc xây dựng một tiểu cảnh nước trong ngôi nhà. Không chỉ là một hình thức trang trí. Mà theo quan niệm phong thủy thì nước là yếu tố mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng một tiểu cảnh tường nước “rước” lộc vào nhà chưa? Hãy liên hệ ngay với những người có chuyên môn,các công ty chuyên thiết kế! Để họ có thể mang đến cho bạn một tiểu cảnh nước độc đáo. Hợp phong thủy mang tài lộc vào nhà.

Một lần nữa cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Chúc gia đình bạn luôn gắp may mắn, làm ăn phát đạt. Cùng đón xem nhiều bài viết tại chuyên mục: bất động sản.